Monday, May 30, 2005

bago ako nangarap na maging lord of the universe

bago naging kumplikado at imposible ang mga pangarap ko, eto muna ang ang highest goal ko sa buhay. kahit sana maging si ochre mask o kaya si periwinkle mask ako oki lang basta makasama ako sa kanila, kaso di yata sila tumatanggap ng di singkit e, kaya eto nagbago na lang ako ng pangarap--gusto ko na lang maging my little pony! kaya kung may number kayo ng alin man dun sa mga mumunting kabayo (kabayito?) na 'yun paki-send naman sa kin para maitext ko sila.



Image hosted by Photobucket.com

4 comments:

refuse.to.regret said...

teka teka... bakit nawala ung tag board mo? sinadya mo bang alisin yun?

bullet said...

refuse.to.regret
nawala kasi nung nabago yung template ko e, tapios di pa ako makapag-download uli ng tagboard. pero wag mag-alala hinahanapan ko na po ng paraan. (anu nga pala real name mo? di ko kasi nakita nung nagpunta ko sa blogspot mo e. hehe) pero salamat at naliligaw ka dito sa kin.:D

zai
ipinananaghili ka ng aming mga puso at hangad namin ang iyong agaran at mabunying pagbabalik! hehe.

refuse.to.regret said...

ako si... bsta DR Batch12 ako. mas mdali kc magcoment sa tag board eh. buti hndi mo nkita ung blog ko. "hilaw" p kc un eh. gawin mo n ung tboard mo. k?

bullet said...

refuse to regret.=-
wuShu! ayaw pang sabihin ayus na yun, may hilaw ka pa jan. bakit yung sa kin ba ano? pinahinog sa kalburo? hehe.
yung tagboard di ko pa mai-paste, nagugulo kasi yung ibang settings e. pero gagwan ko na ng paraan. pramis! at tigilan na ang anonymous anonymous oki? hehe.